facebook b_0712 - version 3

ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะกล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรม งาน เดิน-วิ่งนานาชาติการกุศลเพื่อตระหนักถึงความยุติธรรมTrio For Justice ครั้งที่ 5  และงานเลี้ยงอาหารค่ำ เมื่อวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา จากการได้รับการสนับสนุนของทุกท่านจึงทำให้งานนี้ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมเดิน,วิ่งและเป็นอาสาสมัครกว่า 400 คน จากหลากหลายประเทศ ในปีนี้ Trio For Justice ระดมทุนได้มากว่า 710,000 บาท(US$ 24,500) ซึ่งเงินระดมทุนนี้จะถูกนำไปสนับสนุนโครงการและงานส่งเสริมการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมและสนับสนุนการส่งเสริมความยุติธรรม/การศึกษากฎหมายเชิงคลินิกในภูมิภาคขององค์กรพัฒนาเอกชนระหว่างประเทศไม่แสวงหากำไร BABSEACLE และมูลนิธิซีแอลอี รวมทั้งองค์กรพันธมิตร

Annette Bain จากบริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากลเฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ กล่าวว่า “พวกเรารู้จักงานของ BABSEACLE ที่ทำเพื่อส่งเสริมความตระหนักด้านการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมผ่านการศึกษากฎหมาย อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมงานสังคมเช่น Trio For Justice แสดงให้เห็นว่า BABSEACLE เป็นองค์กรขนาดเล็กที่ทำงานเข้าถึงชุมชนและองค์กรเพื่อคนรากหญ้าที่ส่งผลระดับสากลโดยผู้เข้าร่วมมีทั้งประชาชนจากจังหวัดเชียงใหม่  นักศึกษากฎหมาย คณาจารย์และชาวต่างชาติจากภูมิภาคอื่นๆ”

Trio For Justice ครั้งที่ 5 มีองค์กรพันธมิตร ผู้สนับสนุน อาสาสมัครและทีมงานของ BABSEACLE และมูลนิธิซีแอลอี รวมทั้งประชาชนทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศเข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ ออสเตรเลีย อเมริกา เยอรมัน ฮังการี ฮ่องกง สิงคโปร์ กัมพูชา เวียดนาม ลาว และแคนาดา องค์กรผู้สนับสนุนที่เข้าร่วม อาทิ บริษัท เชียงใหม่ลานนาบิซิเนสเซอร์วิส บริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากลเฮอร์เบิร์ธ สมิธ ฟรีฮิลส์ บริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากล Ashurst,  Tai Tais Without Borders และ International Thai Foundation

img_2642

Tracy Kahn จาก Tai Tais Without Borders กล่าวว่า “Trio For Justice เป็นงานวิ่งที่สนุกมาก แม้ว่าหลังการวิ่ง 21 กิโลเมตร เรายังเข้าเส้นชัยด้วยรอยยิ้มและแบกสปิริตจากงานนี้กลับไปฮ่องกงกับเรา ทีมเราเข้าร่วมงานวิ่งมาทั่วเอเชียและ Trio For Justice เป็นงานที่พวกเราชอบมากที่สุด”

ทางเราได้ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะสำหรับรายการวิ่งในแต่ละประเภท ซึ่งทางองค์กรได้เป็นผู้บันทึกเวลาไว้ได้ดังรายชื่อดังต่อไปนี้ :

ฮาล์ฟมาราธอน – Corona Leiber – 1.29.06

10 กิโลเมตร – Patrick Henry – 00.51.05

5 กิโลเมตร- John Kosihish – 0.24.38

Dickson Lau นักศึกษากฎหมาย ชาวสิงคโปร์กล่าวว่า “งานระดมทุน Trio For Justice เป็นงานที่สนุกและมีความหมายมาก ก่อนงานวิ่ง เรามีได้ร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่มีการแสดงทางวัฒนธรรม งานวิ่งถูกจัดขึ้นที่อ่างเก็บน้ำที่มีทัศนียภาพสวยที่สุดเท่าที่ผมเคยวิ่งมา งานวิ่งมีการจัดเตรียมอย่างดี ด้วยบริการอาหารเช้า การจับสลากและบริการนวดเพื่อผ่อนคลาย เรากลับสิงคโปร์ด้วยความสุขจากการพบปะและปฏิสัมพันธ์กับผู้คนที่สนใจเกี่ยวกับการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมเหมือนกัน

dsc_1028ในปีหน้า Trio For Justice ครั้งที่ 6 และงานเลี้ยงอาหารค่ำจะจัดขึ้น ในวันที่ 10-11 มกราคม 2558  ณ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับงาน Access to Justice Public Interest Fair ครั้งที่ 4 ของ BABSEACLE โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานจะยิ่งใหญ่ขึ้น และประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นจากปีที่ผ่านมา

สำหรับงานในปีนี้ทางเรายินดีรับฟังความคิดเห็นของทุกท่าน เพื่อที่จะนำมาพัฒนารูปแบบงานในครั้งต่อไป โดยท่านสามารถเพิ่มความคิดเห็นได้ที่นี่ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

รูปภาพจากงานจะสามารถดาวน์โหลดและบริจาคทางออนไลน์ได้เร็วๆนี้ สำหรับท่านที่ต้องการซื้อของที่ระลึก เสื้อยืด แก้วน้ำอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปฏิทิน โปสการ์ดหรือเข็มกลัด สามารถติดต่อขอซื้อได้ที่สำนักงานทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00น.-17.00น. หรือสั่งซื้อทางอีเมล หากท่านต้องการบริจาคหรือสนับสนุนงาน Trio For Justice โปรดติดต่อผู้ประสานงานโครงการ ว่าที่ร้อยตรีหญิง ศุภมาศ ผลพระ หรือหากมีข้อเสนอแนะ คำถาม หรือความคิดเห็น สามารถติดต่อได้ที่ อีเมล [email protected]